Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

ĐẬU HŨ KHÌA + MẮM LÓC CHƯNG + MẮM CHƯNG CHAY






6 nhận xét:

  1. Lâu rồi chẳng thấy em đâu
    mùa đông rụng xuống một mầu hoang vu
    xa xa một dải sương mù
    em bên trời ấy mịt mù bóng chim
    hiiiiiiiiiii..... QUA THĂM EM CHÚC EM LUÔN VUI VẺ NHÉ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ. em đây ạ!...em vẫn luôn xuất hiện khi anh đến thăm....cám ơn anh đã tặng cho em 1 bài thơ rất hay anh ạ....Buổi tối luôn vui anh nhé....

      Xóa
  2. Mình đang ở lúc ăn kiêng
    Vào đây thấy tiếc ...muốn nghiêng...ăn nhiều
    Cuộc đời chẳng sống bao nhiêu
    Sao cứ phải nhịn những điều mình mê...

    Đang xem mình bỏ ra về
    Làm đĩa thịt vịt..mình "chê" lâu rồi
    Mì xào,.. chả lụa... thế thôi
    Bún riêu vài bát ..là tôi...cũng vừa...hiiiii

    Vui chút bạn nhé , chúc bạn mọi việc như ý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HIiiiiiiiiiiiii......anh Hoàng thật vui tánh....Diễm nghĩ anh nên ăn chay vào thời điểm này là tốt cho sức khỏe anh ạ!.......

      Xóa